ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
  
    หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก   
 
หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Re: สังกัจจายน์แบบบูชาขนาดหน้าตัก 7 นิ้วครับ  (อ่าน 1875 ครั้ง)
โอ๋ ชัยนาท
Hero Member
*****
กระทู้: 1333


นะสิวัง พรหมมา มะอะอุ


อีเมล์
« เมื่อ: ธันวาคม 14, 2011, 03:13:48 pm »

ประเด็นคือ คนที่ไม่มีความรู้เรื่องพระเครื่องหลวงพ่อกวยอย่างถูกต้องแท้จริง แต่กลับ เอาข้อมูลที่เพิ่งมีคนบอกมาหลังจากโดนพระเก๊ไปไม่กี่เดือน จะเอาความน่าเชื่อถือมาจากไหน ขนาดเรียกหน้าตักพระ กับฐานพระยังไม่รู้ตรงไหนเลย ผมหล่่ะกลุ้ม
         ไม่เป็นไรเอาใหม่ก็ได้  ผมเห็นคุณตาสว่างเขาวัดหน้าตักพระองค์ของเขาให้ดูว่า มีขนาดหน้าตัก 6 นิ้วเห็นๆกันอยู่  คุณโอ๋บอกว่า   ขนาดเรียกหน้าตักพระ กับฐานพระยังไม่รู้ตรงไหนเลย ผมหล่่ะกลุ้ม  แบบนี้หมายความว่าอย่างไร  
          ผมเริ่มต้นกระทู้มา ผมเคยว่าอะไรใครบ้างหรือยังครับ  ผมแค่บอกว่า ใครมีข้อมูลความรู้อะไรก็ให้บอกให้ว่าไปได้เลย  แต่ขออย่าให้ว่าข้อมูลของคนโน้นคนนี้ผิด เพราะความจริงที่แท้จริงเป็นอย่างไรเรายังไม่รู้ ไม่รู้ว่าข้อมูลของใครถูกใครผิด  คนที่เขาได้อ่านเขาใช้วิจารญาณของเขาเองได้
                                                      


ผมไม่ได้ว่าพี่ต้อยครับ และออกจะเป็นห่วงเสียด้วยมากกว่า ซึ่งผมว่าคนที่ดูพระสังกัจจายน์หลวงพ่อกวยไม่เป็น ไปเคาะพระเช่าในเวปอื่น จากนั้นมีคนไปสะกิดบอกว่าไม่น่าดีนะ และต่อมาก็ไม่เอา เรียกว่าเกือบโดน แถมเรื่องพึ่งเกิดขึ้นเมื่อ 3-4 เดือนที่ผ่านมานี่เอง แต่ปัจจุบันกลับมาสอนดูพระรุ่นนี้ซะอย่างนั้น ประกอบกับเรียกฐานพระ กับ หน้าตักพระยังไม่ถูกอีกต่างหาก แบบนี้พี่ต้อยยังจะเชื่อถือข้อมูลอีกหรือครับ ว่าเค้าเล่นพระมานานแล้ว ผมว่าพระสังกัจจายน์นี่ดูไม่น่ายากเลยถ้าเล่นมานาน แต่ดั้นไปเคาะเช่าทั้ง ๆ ที่รูปใต้ฐานก็มีให้ดู ใครมาอ่านก็เข้าใจว่ามีความรู้เรื่องพระรุ่นนี้หรือไม่ อย่าว่าแต่ปรกโพธิ์เก้าใบเลย แล้วคนที่ไปเคาะเช่าพระที่ตัวเองมาสอนคนอื่นว่าให้ฟรีก็ไม่เอา ในปัจจุบันเมื่อ 4 เดือนที่แล้วไปเคาะตั้ง 4,000 แบบนี้บอกข้อมูลมายังไงผมก็ไม่อยากจะเชื่อเลยครับพี่     
บันทึกการเข้า

"พระสมเด็จแหวกม่าน ท่านใดมีไว้บูชาติดกายจะสมหวัง สุขสดชื่น ผ่านทุกอุปสรรค อุดมด้วยโภคทรัพย์มหาสมบัติ เมตตามหานิยม แคล้วคลาดจากศาสตราวุธและสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง เปลี่ยนศัตรูเป็นมิตร มีพลังอำนาจบารมีสะท้อนกลับผู้มิหวังดี ปลอดภัยจากโรคร้าย ตัดเวรชะลอกรรม จงกระทำแต่ความดี ท่านแลครอบครัวจะมีความสุขตลอดกาล"
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

 
  Powered by SMF 1.1.10 | SMF © 2006-2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF |