ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
  
   หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ   สมัครสมาชิก     
 
สมัครสมาชิก - ข้อมูลสำคัญของสมาชิก
เลือกชื่อผู้ใช้ (กรุณาใช้ภาษาอังกฤษ):
ใช้เพื่อระบุตัวตนของคุณ กรุณาใช้เฉพาะภาษาอังกฤษและตัวเลขเท่านั้น คุณสามารถใช้ตัวอักษรพิเศษและภาษาไทยได้หลังจากเข้าสู่ระบบโดยเปลี่ยนในส่วนข้อมูลส่วนตัวของคุณ
อีเมล์:
ส่วนนี้จะต้องเป็นอีเมล์ที่ถูกต้อง
กรุณาเลือกรหัสผ่าน:
ยืนยันรหัสผ่านอีกครั้ง:
จำลองการตรวจสอบ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
             ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่
     เงื่อนไขการสมัครสมาชิก
           กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน เพื่อประโยชน์ของตัวท่านเอง (โดยไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ ทั้งสิ้น) ในการร่วมกิจกรรมกับทางเว็บไซต์ เช่น การรับข่าวสารเกี่ยวกับวงการพระเครื่อง, โพสต์รูป และข้อความทาง Webboard, แสดงความคิดเห็น, และประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย กรุณาอ่านเงื่อนไขต่างๆ ให้เข้าใจก่อนการสมัคร
          1.ทางเว็บไซต์มีสิทธิจะลบกระทู้ หรือคำตอบที่ไม่สมควรออกได้ในทุกกรณี (และจะแจ้งใว้เป็นลายลักษณ์อักษร)
        2.สมาชิกต้องไม่สร้างความเสื่อมเสีย และลบลู่สถานบัน ชาติ ศาสนา และสถาบันพระมหากษัตริย์
          3.ข้อความต่างๆ ที่ปรากฏในเว็บไซท์หากพาดพิงบุคคลอื่นนั้นถือว่าไม่เกี่ยวข้องกับทางเว็บไซท์ใดๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากระบบอินเตอร์เน็ตเป็นระบบสาธารณะ
          4.นอกจากพระเครื่องที่ทางเว็บไซท์ นำเสนอ หรือให้เช่าบูชา ทางเว็บไซท์จะไม่รับผิดชอบไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายผ่านทาง ร้านวัตถุมงคล หรือซื้อขายโดยไม่มีทีมงานของทางเว็บไซท์ดูแล เนื่องจากนอกเหนือหน้าที่การควบคุม
          5.หากพบว่าสมาชิกร้านวัตถุมงคลท่านใดนำพระปลอม(เก๊) หรือที่วงการพระเครื่องไม่ยอมรับมาลงขายใน ร้านวัตถุมงคล ทางเว็บไซท์มีสิทธิพิจารณา ตักเตือน หรือ ยกเลิก รายการนั้น(และจะแจ้งใว้เป็นลายลักษณ์อักษร)
        6.ในเว็บแห่งนี้ไม่มีเจ้าพ่อ มาเฟีย นักเลง ยศถาบรรดาศักดิ์ ทุกคนมีสิทธิ เสรีภาพ อย่างเท่าเทียมกัน เพราะถือว่าทุกท่านเป็นศิษย์พี่ ศิษย์น้องที่จะช่วยเหลือ พึ่งพาอาศัยกัน เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กัน ทั้งการแสดงความคิดเห็น การมีส่วนร่วม ฯลฯ ซึ่ง ทุกการแสดงออกจะมีสมาชิกร่วมรับรู้เห็นตลอดเวลา
          7.ข้อตกลงนี้ได้อ่านเป็นที่เข้าใจแล้ว และยอมรับในกติกาเงื่อนไขดังกล่าวโดยไม่มีข้อโต้แย้ง

           เมื่อท่านตอบตกลงการสมัครสมาชิกจะมี email ไปหาท่าน (ตามที่อยู่ Email Address ที่ท่านได้ให้ไว้) และท่านสามารถนำ Password รวมทั้งชื่อ User Name ที่ท่านสมัคร นำมาเข้าระบบ Login ของทางเว็บไซต์ได้ การสมัครจึงถือว่าสมบูรณ์


 
  Powered by SMF 1.1.10 | SMF © 2006-2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF |